เชือกกระโดด Speed Rope กับ เชือกกระโดดบ้านเรา



โดยส่วนใหญ่เชือกกระโดดที่มีจำหน่ายในบ้านเรา เชือกมักจะสั้น หรือไม่ก็ยาวจนเกินไป กระโดดแล้วเชือกพันกันง่าย สะดุดเท้าบ่อย แถมตัวเชือกทำจากพลาสติกด้านในท่อกวงน้ำหนักเบาและถ่วงด้วยสปริงเพื่อให้เชือกหนัก เวลากระโดดตัวสปริงจะฟาดกับพื้นทำให้พื้นบ้านเป็นรอยอีกด้วย

จึงอยากนำเสนอเชือกกระโดดคุณภาพดี ที่ฝรั่งเรียกกันว่า "เชือกกระโดด Speed Rope" ซึ่งนิยมใช้กันมากในปัจจุบัน ทั้งเพื่อการกระโดดออกกำลังกายแบบทั่วไป รวมถึงใช้ในการแข่งขันกระโดดเชือกที่กำลังเป็นที่นิยมกันอย่างแพร่หลาย อีกทั้งรูปแบบของเชือกกระโดด Speed Rope ของเขาก็ยังน่าใช้เหมาะสำหรับผู้ที่กำลังมองหาเชือกกระโดดคู่ใจ คุณภาพดี สักเส้นมากระโดดบริหารร่างกาย หรือสำหรับมือใหม่ที่เพิ่งเริ่มต้นฝึกกระโดดเชือกต้องการข้อมูลในการตัดสินใจเลือกซื้อเชือกกระโดดแบบไหนดี!?

คุณสมบัติ-ข้อดีของเชือก Speed Rope มีดังนี้

- ตัวเชือกทำจากพีวีซี ชนิดตัน (ไม่กวง) แข็งแรงทนทาน มีความอ่อนตัว-โค้งงอได้ดี ความทนทานต่อการสึกหรอ ตัวเชือกหมุนภายในด้ามจับได้ลื่น มีความเสียดทานต่ำ กระโดดแล้วไม่พันกัน ช่วยให้กระโดดได้ราบรื่น คุ้มค่าคุ้มราคา

- สามารถปรับความยาวเชือกได้จากภายในด้ามจับ ปรับให้สั้นลงได้ง่าย ๆ ไม่ยุ่งยากซับซ้อน

- ด้ามจับมีให้เลือกทั้งแบบเป็นพลาสติกดีไซน์สวย และแบบหุ้มด้วยโฟมฟองน้ำ ช่วยให้จับกระซับมือ นุ่มมือ ไม่ลื่น

- ตัวเชือกน้ำหนักกำลังดี ไม่ต้องถ่วงสปริงให้เชือกหนัก กระโดดแล้วพื้นบ้านไม่เป็นรอย

- เชือกยืดหยุ่นและโค้งงอได้ดี ง่ายต่อการจัดเก็บและนำออกมาใช้งาน เพียงแค่สะบัดเชือกก่อนกระโดด เชือกก็จะคลายตัว กระโดดแล้วไม่พันกัน

เชือกกระโดด Speed Rope

เชือกกระโดดพีวีซี, เชือกเคเบิ้ล, เชือกกระโดดนักมวย, เชือกลูกปัด, เชือกกระโดดหมู่, เชือกถ่วงน้ำหนัก,

เริ่มต้นกระโดดอย่างไร!

เชือกกระโดดลูกปัด

Valeo Beaded Jump Rope

กระโดดเชือกเล่นท่า!

ตรวจสอบสถานะจัดส่ง

ผู้มาเยือน

My Ping in TotalPing.com

ส่งผ่านไปรษณีย์ไทย