กระโดดเชือก ลดโรค เพิ่มสุข กับเชือกกระโดด SpeedRope



เชือกกระโดด Speed Rope, เชือกกระโดดลูกปัด, เชือกกระโดดถ่วงน้ำหนัก, เชือกกระโดดสายพีวีซี, เชือกกระโดดสายหนัง และ เชือกกระโดดสายเคเบิ้ล

"สุดยอดการเผาพลาญ!" การกระโดดเชือกเป็นการออกกำลังกายแบบแอโรบิกที่จะช่วยให้ระบบหมุนเวียนโลหิต หัวใจ ปอด และระบบหายใจ แข็งแรงขึ้น อีกทั้งการกระโดดเชือกยังเป็นการออกกำลังกายด้วยกล้ามเนื้อทั้งบนและล่างของร่างกายพร้อมๆ กัน ทำให้ร่างกายได้ออกกำลังกายพร้อมกันหลายๆ ส่วนในเวลาเดียวกัน และยังช่วยให้ร่างกายห่างไกลจากโรคภัยต่างๆ หลายโรค เช่น เบาหวาน โรคความดันโลหิตสูง โรคหัวใจ เป็นต้น


วิธีกระโดดเชือกให้ถูกวิธีและได้ผล!...ควรวอล์มร่างกายก่อนกระโดด 2-3 นาที ด้วยการเดิน ย่ำอยู่กับที่หรือกายบริหาร เพื่อให้กล้ามเนื้อและข้อต่อพร้อมรับการกระโดด ควรกระโดดสูงเพียงเล็กน้อย กระโดดข้ามเชือกต่ำ ๆ สูงไม่เกิน 1-2 นิ้วจากพื้น แค่ให้เชือกลอดผ่านเท้าไปได้ ไม่ต้องกระโดดสูงมากเกินความจำเป็น โดยจะต้องเปิดส้นเท้า ใช้ปลายเท้ารับน้ำหนักตัว โดยจะต้องงอเข่าเล็กน้อยตลอดการกระโดด เพื่อลดแรงกระแทกที่หัวเข่า  ความยาวของเชือกก็มีผลกับการกระโดดเชือก เช่นเดียวกัน โดยเชือกจะต้องไม่สั้นหรือไม่ยาวจนเกินไป และเวลาที่เราทำการกระโดด ควรจะสวมรองเท้าให้มิดชิด ห้ามกระโดดโดยใช้เท้าเปล่าโดยเด็ดขาด เพราะอาจจะทำให้เกิดอุบัติเหตุกับเท้าของคุณได้... ควรใช้กระโดดบนพื้นเรียบ ๆ ห้ามใช้กระโดดบนพื้นปูนหยาบหรือพื้นถนนโดยเด็ดขาด เพราะจะทำให้เชือกขาดเร็ว อายุการใช้งานสั้นลง

ประโยชน์ที่ได้รับ! จากการกระโดดเชือกออกกำลังกาย เพียงแค่ 30 นาที จะช่วยเผาผลาญแคลอรี่ ได้ประมาณ 372 กิโลแคลอรี่ เทียบกับการขี่จักรยาน วิ่ง และว่ายน้ำ

กระโดดเชือก 10 นาที ที่ความเร็ว 120 รอบต่อนาที เป็นการออกกำลังกายเทียบเท่าได้กับการวิ่งจ๊อกกิ้งเบาๆ 30 นาที ตีกอล์ฟ 18 หลุม ปั่นจักรยานระยะทาง 2 ไมล์ (3.2 ก.ก)

- กระโดดเชือกช้าๆ 60-80 รอบต่อนาที เป็นเวลา 10 นาที
  ผู้หญิง เผาผลาญได้ 70 กิโลแคลอรี่ / ผู้ชาย 100 กิโลแคลอรี่

- กระโดดเร็ว 80-120 รอบต่อนาที ภายใน 10 นาที
  ผู้หญิง เผาผลาญได้ 110 กิโลแคลอรี่ / ผู้ชาย 150 กิโลแคลอรี่

**กระโดดเชือกออกกำลังกายเพื่อให้เกิดประสิทธิภาพจะต้องกระโดดออกกำลังกายเป็นประจำสม่ำเสมอ**

เชือกกระโดด Speed Rope

เชือกกระโดดพีวีซี, เชือกเคเบิ้ล, เชือกกระโดดนักมวย, เชือกลูกปัด, เชือกกระโดดหมู่, เชือกถ่วงน้ำหนัก,

เริ่มต้นกระโดดอย่างไร!

เชือกกระโดดลูกปัด

Valeo Beaded Jump Rope

กระโดดเชือกเล่นท่า!

ตรวจสอบสถานะจัดส่ง

ผู้มาเยือน

My Ping in TotalPing.com

ส่งผ่านไปรษณีย์ไทย